Sabtu, 29 September 2018

Đánh giá dự án LabelsCoin

Cộng đồng hiện đại chủ động đấu tranh với việc sử dụng bất hợp pháp bất kỳ nội dung bản quyền nào. Một số lượng lớn các dịch vụ lậu không cho phép bạn thu lợi nhuận đầy đủ. Hệ thống vi phạm bản quyền hoạt động theo cùng một cách.


Để tránh những vấn đề này, nền tảng LabelsCoin đã được phát triển . Nó hoạt động như một hướng dẫn cho việc trao đổi bản quyền, dựa trên công nghệ blockchain với một bộ dịch vụ liên quan.

Bản chất của dự án LabelsCoin là nó dựa trên cơ chế tương thích với bản quyền. Nó kiểm tra tình trạng của âm nhạc, mô hình giấy phép, vi phạm, đạo văn, quyền và các biện pháp tái phân phối.
Dự án LabelsCoin trường được mở trên ba trụ cột:

1.Tiền kỹ thuật số;
2.Hệ thống nhận dạng âm nhạc trên Internet;
3.việc cấp tiền bản quyền trong thời gian thực cho các bên liên quan đến âm nhạc.
Mục tiêu chính của nền tảng là tạo ra một mạng lưới toàn cầu đáng tin cậy và âm nhạc sẽ an toàn và minh bạch thông qua việc sử dụng blockchain. LabelsCoin cho phép người dùng không phải lo lắng về dữ liệu và sự phát triển của họ, bởi vì hệ thống cung cấp tính minh bạch về bản quyền và trao đổi tiền bản quyền có liên quan – tính đến khoản thù lao công bằng và minh bạch cho người sáng tạo âm nhạc.
Nếu nói ngắn gọn, LabelsCoin dựa trên hệ thống blockchain để xác định bản quyền tuân thủ, nó kiểm tra trạng thái của bản nhạc đối với giấy phép mẫu, vi phạm, đạo văn, quyền và các biện pháp phân phối lại. Tuy nhiên, để bảo vệ người gửi tiền, thiết bị công nghiệp và bằng sáng chế được cung cấp, hiện đang được sản xuất và sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2019.

Thông tin chi tiết về ICO
Mã thông báo LBSC là công cụ của toàn bộ quy trình làm việc của nền tảng. Nó có thể được sử dụng để thưởng cho các bên liên quan trong hệ sinh thái LabelsCoin. Tất nhiên, vai trò của nó không bị giới hạn bởi phần thưởng, nó cũng có thể được sử dụng để mua và bán bất kỳ hàng hóa hoặc dịch vụ nào, cũng như tiết kiệm giá trị, giống như bất kỳ loại tiền kỹ thuật số nào khác trên thị trường.

  • Kí hiệu mã thông báo- LBSC
  • Chi phí của mã thông báo: 1 LBSC = 0.0001515 BTC
  • Việc bán trước sẽ diễn ra từ ngày 7 tháng 9 đến ngày 7 tháng 10 năm 2018.
  • Soft Cap 5500000 LBSC
  • Tỷ giá hối đoái: BTC 0.10605 = 1000 LBSC
  • Tiền thưởng trong giai đoạn trước khi bán: 30%
  • Tổng số có sẵn – 10 000 000 LBSC
  • Mã thông báo có sẵn: 20.000.000 LBSC
  • Đồng tiền được chấp nhận là MTC, ETS

Phân phối mã thông báo

Phân phối quỹ


Dự án này có tất cả các cơ hội để chiếm lĩnh thích hợp của nó. Bây giờ thị trường đang trên đà giảm nhưng khi bán hàng sacanada thị trường sẽ đi lên núi. Và với một danh sách khéo léo và nhanh chóng, dự án sẽ mang lại lợi nhuận tốt. Mặc dù đầu tư là một nguy cơ tiềm năng của sự mất mát, nhưng dự án này có thể mong đợi một sự trở lại tốt. Vì nhóm đang tích cực cố gắng phát triển dự án của họ. Vâng, tôi sẽ giám sát chặt chẽ dự án.

Thông tin chi tiết:






Tidak ada komentar:

Posting Komentar

HIGHBANK

a complete crypto trading platform that houses a decentralized Crypto Exchange, HighBank is a decentralized platform that allows multiple...